Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2020

Loạt khoảnh khắc rơi lệ của idol trên sân khấu khiến trái tim fan "rơi một nhịp": người đẹp như tiên tử hạ phàm, người được ví như "nước mắt kim cương"

Các thần tượng Kpop sở hữu gương mặt khả ái, visual đẹp xuất sắc. Chính vì vậy, mọi biểu cảm của idol luôn khiến người hâm mộ phải "điêu đứng". Dù nổi tiếng với aegyo (những động tác, cử chỉ dễ thương) luôn khiến fan "quắn quéo", nhưng không có nghĩa là khi rơi lệ các thần tượng sẽ không khiến fan bất ngờ đâu nhé!

Những khoảnh khắc tươi cười, đáng yêu của idol khiến người hâm mộ không hay biết rằng, chứng kiến thần tượng rơi lệ hay vỡ òa trong cảm xúc mới là cơ hội thấy được vẻ đẹp "cực phẩm" của họ! Người thường khi khóc có lẽ sẽ khó mà kiểm soát được nhan sắc của mình, nhưng thần tượng đã khóc thì chắc chắn chỉ có đẹp hơn bội phần mà thôi! Cứ nhìn loạt khoảnh khắc "thần thánh" dưới đây sẽ rõ!

Mina (TWICE)

Khoảnh khắc "nước mắt kim cương" thần thánh của Mina (TWICE) đã giúp cô nàng "gây bão" trên mạng xã hội lúc bấy giờ. Visual đài các, quý phái của nàng "thiên nga đen" càng trở nên xinh đẹp bội phần khi cô nàng rơi nước mắt. Khoảnh khắc gây bão này không chỉ khiến fan mà ngay cả nonfan cũng đều xúc động, chung vui cùng các thành viên TWICE trong khoảnh khắc nhóm nhận được giải Daesang đầu tiên trong sự nghiệp.

Jin (BTS)

Đừng để những trò đùa "ông chú" cùng tính cách hài hước của Jin khiến bạn nghĩ rằng anh chàng sẽ chẳng bao giờ để lộ sự xúc động của mình. Anh chàng "Kim Biển Cả" thực chất là một người anh rất tình cảm, thương yêu các thành viên BTS . Khoảnh khắc anh chàng rơi lệ khi BTS nhận được Daesang đầu tiên trong sự nghiệp đã khiến ARMY không khỏi xúc động. Thời điểm bấy giờ, BTS chưa có được vị thế lớn trong làng nhạc. Chính vì vậy, thành công ngoài sức tưởng tượng đã khiến Jin và các thành viên bật khóc khi nhìn lại hành trình khó khăn đã đi qua.

Sakura (IZ*ONE)

Visual đình đám của IZ*ONE khiến người hâm mộ xuýt xoa khi rơi nước mắt sau khi thể hiện xong bài hát kết thúc của show sống còn Produce 48. Sakura đã "lăn lộn" trong làng giải trí Nhật Bản nhiều năm. Những sóng gió trong suốt sự nghiệp khiến cô nàng trân trọng những khoảnh khắc được đứng trên sân khấu, và không khỏi bật khóc khi một lần nữa có thể debut. Đây xứng đáng là một trong những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa nhất của tiết mục cũng như chương trình.

Park Jihoon

Nếu Produce 48 có Sakura thì Produce 101 mùa 2 lại có Park Jihoon với khoảnh khắc rơi nước mắt khi anh chàng nhận được video gửi lời hỏi thăm từ bố mẹ. Nổi tiếng với biệt danh "tiên tử nháy mắt", cựu thành viên Wanna One luôn truyền năng lượng tích cực tới người hâm mộ nhờ nụ cười luôn thường trực trên môi. Vì vậy, chứng kiến khoảnh khắc yếu lòng của chàng visual, người hâm mộ không khỏi xót xa vì anh chàng đã cố gắng nhiều tới nhường nào.

Suho (EXO)

Để có được thành công như ngày hôm nay, các phiên dịch thành viên EXO hẳn đã trải qua vô vàn áp lực. Được debut dưới trướng SM đã là một kỳ tích, nhóm còn phải trải qua thời kỳ bị chỉ trích khi mới ra mắt trước khi đạt đến đỉnh cao như ngày hôm nay. Là trưởng nhóm, Suho đã không thể kiềm được nước mắt khi chứng kiến biển người hâm mộ và nhìn lại những khó khăn mà nhóm đã vượt qua.

Chaeyeon (IZ*ONE)

Khoảnh khắc Chaeyeon rưng rưng khi Sakura nói rằng mong ước cả hai có thể debut cùng nhau từng khiến người hâm mộ xúc động trước tình bạn của hai cô nàng. Giữa Kbiz khắc nghiệt luôn có sự cạnh tranh ngầm, tình bạn giữa những thực tập sinh như Chaeyeon và Sukara khiến nhiều người ngưỡng mộ. Và may mắn đã mỉm cười khi hai cô nàng giờ đây đã trở thành những mảnh ghép không thể thiếu của IZ*ONE, người là visual đình đám, người là main dancer hàng top Kpop.

Mark (GOT7)

Các thành viên GOT7 tuy được ra mắt dưới trướng "ông lớn" JYP nhưng lại trải qua thời kỳ khó khăn khi không có được vị trí vững chắc tại Hàn. Chính vì vậy, thành viên Mark không giấu nổi sự xúc động khi nhóm có được chiến thắng đầu tiên trên show âm nhạc cuối tuần, anh chàng không kiềm nổi nước mắt trên sóng truyền hình khiến nhiều fan cũng "rưng rưng" theo anh chàng và chung vui cùng GOT7.

Jungkook (BTS)

"Em út vàng" của BTS nổi tiếng là chàng trai đa sầu đa cảm. Khi thì anh chàng này khiến fan cười "lăn lộn" với màn trêu chọc "thừa muối" với các ông anh của mình, khi lại rơi nước mắt đầy cảm xúc trong khoảnh khắc BTS nhận giải Daesang đầu tiên như thế này đây. Từ tỉnh lẻ Busan lên Seoul làm thực tập sinh năm 13 tuổi, debut năm 15 tuổi và sống trong tình yêu thương của các anh, hành trình khó khăn của Jungkook nói riêng và của BTS nói chung luôn khiến các ARMY bùi ngùi xúc động khi nghĩ về.

Mino (WINNER)

Không còn là một anh chàng rapper cool ngầu bên những bạn diễn nóng bỏng trên sân khấu, Song Mino cũng có những khoảnh khắc xúc động đến không thể kiềm chế được nước mắt của mình. WINNER nổi tiếng với độ thân thiết của các thành viên, vì vậy hẳn nhóm đã cùng nhau trải qua nhiều khó khăn để có thể chiến thắng show sống còn và debut dưới trướng "ông lớn" YG.

Irene (Red Velvet)

"Nữ thần nhan sắc" Irene dù vướng phải những tranh cãi về thái độ, nhưng người hâm mộ luôn biết rằng thực chất cô nàng là một leader hết mực yêu thương các thành viên. Khoảnh khắc Irene đỏ hoe mắt khi nghĩ về những khó khăn mà cô nàng cùng Red Velvet đã trải qua khiến fan vô cùng xúc động. Trước khi là girlgroup chủ lực của SM, nhóm từng bị công chúng chỉ trích thậm tệ, thậm chí bị coi là "thất bại của SM". Sau tất cả, những "nữ hoàng concept" đã chứng minh được tài năng và sự kiên cường của bản thân, xứng đáng với thành công có được ngày hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét