Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Xếp hạng 12 idol tỉ lệ body đẹp nhất nhờ quần jean: Kang Daniel - BTS tranh No.1, tranh cãi danh hài vượt mặt BLACKPINK

Quần jeans giờ đây không chỉ là item thời trang hữu dụng và cơ bản mà còn là thước đo vóc dáng, chiều cao chính xác tuyệt đối dành cho các idol Kpop. Phải sở hữu body cân đối, tỉ lệ cơ thể đẹp và đôi chân dài thẳng tắp mới có thể dễ dàng "cân" được chiếc quần tưởng dễ ăn mà cực khó nhằn này. Vì vậy mà nó đã trở thành thước đo độ chuẩn body của idol Kpop.

Mới đây, các Knet đã tổ chức cuộc bầu chọn thú vị để tìm ra những ngôi sao mặc jeans đẹp nhất. Cũng từ đây, fan biết ngay được ai là idol sở hữu tỉ lệ cơ thể và vóc dáng chuẩn chỉnh nhất. Kết quả khá bất ngờ bởi dàn idol nam gần như "lấn át" các nữ thần để giành 2 ngôi đầu. Trong khi đó, hội nữ thần đình đám như Jisoo , Suzy , Sana ,...lại đáng tiếc để thua trước 1 nữ diễn viên hài.

12. Mino ( WINNER )

Sở hữu gu thời trang cá tính, gương mặt điển trai và chiều cao khá đáng nể 1m81, Mino dễ dàng "cân đẹp" mọi loại quần jeans. Khí chất cool ngầu, bụi bặm của chàng rapper càng được tôn lên khi diện trang phục đơn giản. Vừa sang chảnh vừa "chất chơi", Mino "đốn tim" mọi thiếu nữ với ngoại hình bad boy chuẩn khỏi chỉnh.

11. Jisoo ( BLACKPINK )

Nàng visual đình đám của Gen 3 - Jisoo - sở hữu cả vóc dáng chuẩn lẫn gương mặt xinh đẹp mỹ miều nên không thể vắng bóng trong BXH này. Body mảnh mai, khỏe khoắn, đôi chân thon gọn và vòng hông nở nang cực quyến rũ của Jisoo được tôn lên tuyệt đối nhờ trang phục jeans đơn giản. Không sở hữu vòng eo con kiến cực phẩm như Rosé hay Lisa nhưng vóc người nhỏ nhắn, thanh mảnh, vừa nữ tính vừa sexy lại tỏa ra sức hút không thể cưỡng lại.

Xếp hạng 12 idol tỉ lệ body đẹp nhất nhờ quần jean: Kang Daniel - BTS tranh No.1, tranh cãi danh hài vượt mặt BLACKPINK - Ảnh 2.

10. Rowoon ( SF9 )

Rowoon hiện là soái ca vạn người mê, được giới trẻ châu Á "nhớ mặt đặt tên" sau thành công của " Extraordinary you ". Rowoon gây ấn tượng với chiều cao 1m91 và gương mặt điển trai nam tính, hoàn hảo tựa như nam chính trong những bộ phim truyền hình. Nhờ ngoại hình đỉnh cao và tỉ lệ cơ thể cực phẩm cùng đôi chân dài miên man, Rowoon diện jeans xanh đẹp không khác gì người mẫu.

9. Seolhyun ( AOA )

"Báu vật quốc dân" Seolhyun dễ dàng nâng tầm mọi trang phục nhờ body sexy thuộc hàng nhất nhì Kbiz. Đôi chân dài thẳng tắp, vòng 3 nóng bỏng căng đầy và phần xương hông cực quyến rũ của Seolhyun khiến quần jeans trở thành item thời trang tôn dáng tuyệt đối. Vì Seolhyun quá đẹp và thu hút, nhiều người phải bối rối tự hỏi không biết nên nhìn vào gương mặt hay body hoàn mỹ của cô nàng. Seolhyun chính là idol hiếm hoi tạo nên khoảnh khắc huyền thoại chỉ nhờ mặc quần jean và quay người lại, khoe body cực phẩm.

8. Sana ( TWICE )

Mỹ nhân Sana dù trên sân khấu hay trong đời thường cũng đều đáng yêu, nữ tính và yểu điệu. Thế nhưng, khi mặc jeans, fan như được thấy thêm 1 khía cạnh khác của Sana: nét quyến rũ, trưởng thành. Vòng eo nhỏ nhắn, đường xương hông chuẩn tựa chai Coca Cola và đôi chân dài thon của nữ idol đến từ Nhật Bản khiến ai cũng không thể rời mắt.

7. Gyuri ( fromis_9 )

Không phải mỹ nhân đình đám của Kpop nhưng Gyuri lại ghi điểm cực mạnh khi mặc quần jeans. Trang phục đơn giản tưởng chừng chẳng có gì đáng nói nhưng vô tình lại tôn lên những lợi thế ngoại hình của Gyuri như chiều cao ổn 1m68 và cặp chân dài thon cực phẩm.

6. Chungha

"Nữ hoàng solo thế hệ mới" Chungha thường xuyên diện quần jeans, bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi cô nàng đứng vị trí thứ 6 trong cuộc bầu chọn. Hiếm mỹ nhân nào mặc quần bò cả trên sân khấu và trong đời thường hợp được như Chungha. Nhờ tài biến hóa tài tình, body chuẩn và ngoại hình hài hòa, kết hợp cả nét quyến rũ lẫn dễ thương, tươi sáng mà Chungha dễ dàng mê hoặc công chúng.

5. Park Ji Hoon

Không sở hữu vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ như những idol nam khác trong BXH nhưng nét đáng yêu, hiền lành của Park Ji Hoon lại vô cùng hợp với quần jeans. Trông anh chàng năng động và trong sáng tựa chàng sinh viên đại học ấm áp, dịu dàng cô gái nào cũng mong muốn được gặp 1 lần trong đời.

4. Suzy

"Tình đầu quốc dân" Suzy quả là gương mặt huyền thoại mỗi khi nhắc đến hình tượng thanh thuần, trong sáng. Cứ tưởng cô nàng chỉ có khuôn mặt xinh đẹp hút hồn thôi nhưng nhiều người sẽ phải nghĩ lại khi được chiêm ngưỡng tỉ lệ cơ thể chuẩn của Suzy trong trang phục quần jeans. Không cần phải chải chuốt, trang điểm cầu kỳ, nữ thần Suzy vẫn hớp hồn khối người và biến mọi địa điểm mình đi qua thành bối cảnh quay phim nhờ vẻ đẹp dịu dàng, tao nhã.

3. Kim Na Hee

Vượt mặt cả dàn nữ thần đình đám, nữ ca sĩ, diễn viên hài Kim Na Hee giành vị trí thứ 3 trong BXH những ngôi sao diện jeans đẹp. Có vẻ như, vẻ ngoài tươi trẻ, hoạt bát, luôn giàu sức sống của Kim Na Hee trong những trang phục năng động, đơn giản được netizen Hàn đánh giá cao. Tuy nhiên vị trí của Kim Na Hee suy cho cùng lại gây tranh cãi, âu cũng là bởi vì cô nàng này không có được body chuẩn như các idol đàn em.

2. J-Hope ( BTS )

J-Hope diện jeans cực chuẩn và đứng vị trí thứ 2 trong BXH nhờ tỉ lệ cơ thể cân đối và vóc dáng vừa vặn. Hình tượng bạn trai đáng yêu, ấm áp trong lòng các fan chính là đây chứ đâu xa. Nam rapper, dancer tài năng của BTS quả là quá hợp với quần jeans. Luôn năng động, tinh nghịch và tràn đầy sức sống, tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, J-Hope đúng là "tiểu hy vọng" của các fan BTS.

Xếp hạng 12 idol tỉ lệ body đẹp nhất nhờ quần jean: Kang Daniel - BTS tranh No.1, tranh cãi danh hài vượt mặt BLACKPINK - Ảnh 12.

1. Kang Daniel

"Center quốc dân" Kang Daniel đứng đầu BXH sao mặc đồ jeans đẹp thực ra cũng không quá bất ngờ. Đã từ lâu, anh chàng nổi tiếng vì chiều cao 1m8, vóc người săn chắc, khỏe khoắn, đôi chân dài và bắp đùi sexy hớp hồn fan trong nhiều màn biểu diễn. Dù là diện jeans lên sân khấu hay ở trong đời thường, Kang Daniel lúc nào cũng điển trai, năng động và sành điệu tuyệt đối.

Nguồn: KB, Naver



Thăm dò ý kiến

Theo bạn, idol nào có body đẹp nhất khi diện jean?

Bạn có thể chọn nhiều mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét